Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Những lí do khiến bạn nên chọn tai nghe beats

Tuy mới gia nhập thị trường tai nghe, những tai nghe beats trong những năm gần đây đã khẳng định được một chỗ đứng vững chắc trong thị trường tai nghe cũng như trong lòng người tiêu dùng. Và trong tương lai thị phần của tai nghe beat sẽ tiếp tục được tăng cao hơn nữa. Vậy đâu là những lí do khiến cho bạn chọn beats mà không phải là những dòng tai nghe khác.

1. Độ bền cao

Bạn đã từng nghĩ có loại tai nghe nào mà có thể bẻ cong, hoặc đạp mạnh suống sàn nhà mà không bị hư hỏng gì không?
Câu trả lời là hoàn toàn có đó chính là tai nghe beat hoàn toàn có thể làm được điều này. Bởi độ bền của nó rất cao phù hợp với những người thích vận động di chuyển.

2. Phong cách thời trang

tai-nghe-beats
Ngày nay công nghệ không ngừng phát triển giới trẻ đá số sử dụng các sản phẩm có giá từ 10 triệu trở lên. Nếu vô tình bạn sử dụng những chiếc tai nghe rẻ tiền sẽ có thể làm mất đi giá trị của những chiếc điện thoại này, còn chưa tính đến những thương hiệu tai nghe hạng ruồi.
Tai nghe beats chính hãng được sản xuất bởi những chuyên gia tràn đầy kinh nghiệm về  âm thanh, nghệ sỹ, ngôi sao…., tên tuổi của beats by Dre đã để lại những ấn tượng đáng ngưỡm mộ trong lòng người tiêu dùng, khi sử dụng nó bạn sẽ hoàn toàn nổi bật cho dù bạn ở đâu nơi nào trên thế giới.

3. Thời trang và di động

Bởi tính di động và thiết kế thời trang đã khẳng định được vị thế của beats trên toàn thế giớ mức độ nổi tiếng của nó phổ bến trên toàn thế giới.
Do đó những chiếc tai nghe với logo chữ “B” màu đỏ được treo tràn ngập trên đường phố, nơi công cộng, khu thương mại… thậm chí ngay cả những nơi riêng tư.

4. Khả năng tương thích rộng

tai-nghe-beat

Với tính năng nổi bật Controltalk thông minh trong thiết kế ở chiếc tai nghe beat bạn chỉ cần thao tác qua phím bấm. Sản phẩm tương thích với hầu hết các thiết bị di động có trên thị như Iphone, Ipod, Ipad…Điều này tạo sự tiện dụng tối đã cho mọi người ngay cả khi bạn đang điều khiển phương tiện giao thông trên đường phố đông đúc vẫn có thể nhận những cuộc điện thoại từ bạn bè và người thân của mình.

5. Âm thanh cực chất

Tai nghe Beats không đi theo định hướng âm thanh chi tiết như dòng tai nghe chuyên nghiệp  Audiophile vẫn thường đem ra đánh giá, mà ngược lại âm thanh của ó được hướng tới theo nhu cầu của từng người.
Bạn có thể thấy, các dòng nhạc hiện tại đặc biệt là dòng nhạc hiện đại đều được số hóa và sử dụng nhạc cụ điện tử. Beats thể hiện rất tốt trên những dòng nhạc này, đặc biệt là ở dải “Bass”.

6. Hệ thống phân phối trên toàn cầu

Thông thường thì bạn chr được nghe những chiếc điện thoại, máy tính mới có hệ thống phân phối trên khắp toàn cầu. Nhưng điều đó hoàn toàn không đúng khi tai nghe beats chất lượng đã làm được điều tuyệt vời từ khí nó mới bắt đầu ra nhập trên thị trường.

7. Bạn không phải gỡ rối

tai-nghe-beat-chinh-hang
Bạn đã không từng ngồi hàng giờ để gỡ rối một chiếc tai nghe thông thương. Điều này sẽ hoan toàn được giải quyết khi bạn sử dụng tai nghe beat chất lượng. Vì Beats có công nghệ chống rối vô cùng hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét