Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Tai nghe beats tour 2013 đời mới nhất

Tai nghe beats luôn nổi tiếng với dân chơi âm nhạc ngay từ khi nó mới xuất hiện từ năm 2008 tới nay. Hãng Beats sở hữu công nghệ loa độc đáo cũng những chất lượng âm thanh tuyệt vời với những âm bass kéo dài và phần cách âm. Yếu tố không thể không nhắc tới trong sự thành công của tai nghe Beats này đó chính là sự vượt bậc về thiết kế của nó.
tai-nghe-beats-tour
Đây không chỉ là chiếc tai nghe đơn thuần mà còn là phụ kiện làm đẹp cho những người yêu âm nhạc, là phụ kiện thời trang cá tính cho giới trẻ sử dụng và thể hiện đẵng cấp, sành điệu cho chủ nhân của nó nữa. Hơn thế nữa, sự tiện dụng mà tai nghe beats tour 2013 này đem lại cho người dùng gồm có:
Tai nghe beats tour chính hãng được by Dre trăng bị thêm tính năng tăng giảm âm lượng tích hợp sẵn trên dây tạo sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng như có thể dễ dàng tăng giảm âm thanh, next bài hát,.. (chức năng này chỉ hỗ trợ các sản phẩm của Apple).
- Chức năng tiếp nhận cuộc gọi tới micro cực nhanh, nhạy, lọc âm tốt, âm thanh khá rõ làm cho cuộc thoại của bạn tốt hơn.
- Chiếc dây tai nghe Beats Tour đang trang bị thêm khả năng chống rối cực tốt, các loại tai nghe bình thường bạn sẽ phải mất hàng giờ để gỡ rối, gây cho bạn cảm giác rất phiền toái. Nhưng sản phẩm này sẽ khắc phục toàn bộ những nhược điểm của chiếc tai nghe bình thường đó. Với tai nghe Beats tour chất lượng 2013 này bạn hoàn toàn sẽ không phải lo về vấn đề gỡ rối cho tai nghe này nữa.
Tai nghe beats tour 2013
Khi bạn sở hữu trong tay một chiếc tai nghe Beats tour bạn như cảm nhận âm nhạc từ một giàn âm thanh trung thực nhất, mạnh mẽ nhất không bị ồn ào vì âm thanh rõ nét sâu lắng, bạn giường như có thể cảm nhận rõ nét từng tiếng gõ trống hay tiếng kéo dây đàn mà tai nghe khác không thể đem đến cho bạn điều này.
Các phụ kiện được kèm theo khi bạn mua một chiếc tai nghe beats tour 2013 gồm:
- Túi đựng tai nghe phiên bản mới
- Bộ nút tai nghe + ngoài và trong
- Kẹp áo
- Sách hướng dẫn
tai-nghe-beats-tour-chinh-hang
Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều loại tai nghe beats tour với chất lượng, giá cả khác nhau. Để có thể chọn cho mình một chiếc tai nghe beats tour 2013 thích hợp bạn hãy liên hệ với công ty cổ phần D-Link. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai nghe, cùng sản phẩm được nhập chính hãng, công ty sẽ cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét