Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Tai nghe beats solo hd- đẳng cấp cho các DJ

Tai nghe Beats Solo HD Matte - mang thương hiệu Beats by Dr.Dre được thiết kế theo phong cách mờ và ướt sũng các màu sắc  cùng một logo Beats phản chiếu đặc biệt nó còn là mẫu tai nghe đầu tiên trong các dòng tai nghe  có tính năng phù hợp với cốc tai, dây, và headband. Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi mang đến cho bạn những cảm nhận mới lạ cùng với với những âm thanh ở trong từng bài nhạc.
Các dòng tai nghe Beats Solo HD  và beats solo nhiều năm qua đã liên tục làm đình đám giới âm thanh. bởi âm thanh tuyệt đỉnh thiết kế tinh tế, khả năng cách âm cực tốt. Sự ra đời Tai nghe Beats Solo HD Matte phiên bản năm 2014 chính là sản phẩm được nâng cấp cải thiện từ những sản phẩm năm 2013.
Tai-nghe-Beats-Solo-HD-Matte-Finish1
Để đánh giá được những tính năng của tai nghe Beats bạn không chỉ căn cứ vào hình dáng bên ngoài của sản phẩm mà phải trực tiếp trải nghiệm những tính năng của nó. Điều đặc biệt ở tai nghe beats solo HD matte chính là sự hoàn hảo đáng nể từ thiết kế cũng như âm thanh của sản phẩm và bạn sẽ không bao giờ thất vọng bởi chất lượng âm thanh mượt mà sau vẻ ngoài hào nhoáng của nó.

Beats Matte Solo HD có khả năng kiểm soát cuộc gọi:

Do một lí do nào đó bạn có thể bỏ lỡ một cuộc hẹn quan trọng  tai nghe Beats Solo HD Matte  by Dre USA được trang bị 1 dây cáp rời 3.5mm tích hợp Control-Talk sẽ có khả năng giúp bạn kiểm soát toàn bộ các cuộc gọi đến chỉ với một nút bấm. Tai nghe giúp bạn có thể nghe gọi, tiến bài, lùi bài, dùng bài và điều chỉnh âm lượng tương thích chuẩn trên Iphone, Ipad, Ipod. Bên cạnh đó nó  còn hỗ trợ đàm thoại trên các Smartphone khác của Lg, sky, HTC,..
Sự đổi mới vượt bậc ở phiên bản mới
Ở phiên bản mới của hãng tai nghe beats này chính là sự đổi mới về hình dáng cũng như âm thanh của sản phẩm. Điều này cho thấy những lỗ lực của hãng âm thanh Beats để đem đến cho người sành nhạc những trải nghiệm thú vị về âm thanh. Với cách phối màu thân thiện với môi trường Beats muốn đem những thứ gần gũi chân thật nhất trong cuộc sống đến với bạn qua cảm nhận của âm thanh. Cũng không làm mất đi vẻ cá tính, nét sang trọng, và độ cao cấp trên chiếc tai nghe này. Để hiểu hơn chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn những điểm nối bật mới mẻ ở chiếc tai nghe Beats Matte Solo HD này nhé:
Thiết kế gọn nhẹ và linh hoạt:
tai-nghe-beata-solo-hd
Tai nghe Beats Solo HD Matte chính hãng có thiết kế  phần chụp đầu khá dày được bọc đệm cao su chống thấm , bên ngoài được sơn bóng có tác dụng chống bụi, đệm tai được sử dụng chất liệu da thật giúp tai nghe cách âm tuyệt đối với môi trường bên ngoài, chống đau tai,..
Phía ngoài phần ốp tai là logo chữ “B” được cách điệu màu đỏ nổi bật in trên mặt kim loại sáng bóng, phía trong viền ốp tai là 1 vòng kim loại sáng làm cho tai nghe trở nên sang trọng hơn. Tuy thiết kế theo phong cách thời trang và tinh gọn nhưng tai nghe lại có khả năng chống va đập an toàn, tuyệt đối cho dù bạn có quăng, bẻ cong thì nó cũng vần bền vững.

Âm thanh  chất lượng, âm bass rộng hơn:

Tai-Beats-Solo-HD-Matte-chinh-hang
Tai nghe Beats Solo HD uy tín Matte có khả năng cách âm tuyệt đối giúp bạn có thể trải nghiệm 100% công suất âm thanh dù bạn ở bất cứ nơi đâu đều không thể làm ảnh hưởng tới âm thanh của riêng thế giới bạn. Phiên bản mới này được trang bị thêm thống âm thanh High Definition Audio sẽ đem đến cho bạn những bản thu không thể tuyệt vời hơn được nữa bới thiết bị này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét