Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Bí quyết chọn mua tai nghe beats studio chính hãng

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều các đại lí phân phối tai nghe beats studio với những loại quảng cáo hàng này chất lượng, chính hãng, giá rẻ, gây ra nhiều sự hoang mang cho người dùng không biết nên chọn tai nghe như thế nào mới là chất lượng tốt nhất. Hãy đọc bài viết dưới đây để có thẻ lựa chọn cho mình được loại tai nghe tốt nhất nhé.
tai-nhe-beats-studio
Để biết được một chiếc tai nghe có thật sự chính hãng chất lượng tốt hay không bạn không nên chỉ căn cứ vào vẻ bề ngoài mà cần có sự trải nghiệm trực tiếp với nó. Đối với chiếc tai nghe beats studio được thiết kế với kiểu dáng thời trang, sành điệu và chất lượng đều đạt đến đỉnh cao bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về chất lượng âm thanh của nó đi kèm với vẻ bè ngoài hào nhoáng và choáng ngợp của nó. Các DJ chuyên nghiệp có cảm giác chán ghét đối với những loại tai nghe có kiểu dáng thiết kế cũ và lạc hâu thì chiếc tai nghe beats studio chính hãng thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chiếc tai nghe Beats Studio by Dr. Dre được thiết kế nổi bật với phần chụp đầu khá dày được sơn một lớp đen bóng ở phía ngoài, ở bên trong là khung kim loại được phủ bởi một lớp đệm rất êm gây cho bạn cảm giác thoải mái khi nghe nhạc trong thời gian dài; Với thiết kế đầu chụp đầu có khớp để gấp lại cho vào hộp đựng tạo cho bạn sự tiện lợi khi đem nó theo bên mình cho dù bạn ở đau và làm gì đi chăng nữa. Phía ngoài phần ốp tai nghe beats studio là dòng logo chữ b nổi bật có màu đỏ in trên mặt kim loại, chức năng thẩm mỹ, loại kim loại này còn có tác dụng như một phím tắt âm; trong phần ốp tai là phần đệm giả da được bao bởi viền kim loại màu bạc đẹp mắt tăng thêm sự sành điệu trong thiết kế của tai nghe beats này.
tai-nghe-beats
Ngoài ra, còn có một số phụ kiện đi kèm hai cáp âm thanh giắc ,cáp màu đen được tích hợp mic dùng để điều khiển giọng nói hay nghe nhạc, còn kèm theo một cáp màu đỏ cho máy nghe nhạc. Bạn cũng có một giắc cắm ¼ inch dành cho âm thanh gia đình cùng một cục pin AAA nâng cao năng suất tai nghe, cấp năng lượng để khử tiếng ồn. Tai nghe Beats Studio by Dre có chất lượng âm thanh thuần khiết, cực chất, mang theo sự hài hòa, tự nhiên với âm bass trầm bổng, âm treble giòn, âm mid mượt. Cùng với tai nghe beats studio uy tín bạn sẽ được trải nghiệm với chất lượng âm thanh như đang ở phòng thu chuyên nghiệp với chất lượng tuyệt vời, chân thực và rõ nét nhất. Tai nghe Monster Beats Studio phù hợp với tất cả các thể loại âm nhạc như  pop, hard rock, hip hop, rock… Tuy nhiên điểm hạn chế lớn nhất của nó là không thể sử dụng nếu hết pin .
tai-nghe-beats-studio-chinh-hang
Đây là một số đặc điểm của tai nghe beats studio chính hãng hy vọng bạn sẽ chọn  lựa cho mình loại tai nghe phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét