Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Bí quyết chọn mua tai nghe Beats chính hãng

Tai nghe Beats- ngày nay tai nghe ngày càng trở lên phổ biến đối với chũng ta. Nó là các thiết bị đi kèm máy tính, điện thoại,..Do nhu cầu ngày càng cao của con người mà tai nghe đã có những cuộc cải cách lớn về hình thức và chất lượng như: Kiểu dáng nhỏ gọn hơn, có nhiều chức năng, âm thanh nhẹ nhàng, không bị rè,..Tai nghe beats xuất hiện khá nhiều trên thị trường, giá cả của nó tương đối đắt so với những tai nghe khác. Vậy làm sao để chọn được tai nghe beats chất lượng, chính hãng…

Dưới đây là một số cách nhân biết nđược tai nghe Beats hiệu quả cho bạn.
tai-nghe-beats
Tai nghe Beats
1. Về hình thức
Tai nghe được thiết kế theo phong cách thời trang khá nhỏ gọn, chú trọng tới màu sắc và kiểu dáng, bên cạnh đó còn chú trọng nhiều tới độ bền của tai nghe, âm thanh rất tốt.
Sau khi tách khỏi hãng Monster, hãng Beats cho ra mắt hàng loạt các sản mới hiện đại như: Urbeats 2013, Beats Tour 2012, Powerbeats… Bên cạnh đó Beats cũng đã cho ra đời hàng loạt các mẫu tai nghe thiết kế dựa trên sự hợp tác với Monster cho dù sản phẩm này vẫn chiếm ưu thế lớn trong lòng người tiêu dùng như: tai nghe Ibeats, tai nghe Urbeats HTC…
2. Tính năng của tai nghe
Kích thước, chủng loại và công nghệ là yếu tố quan trọng khi quyết định lựa chọn mua một chiếc tai nghe. Để chọn được tai nghe chính hãng người mua cần quan tâm, xem xét các tính năng dưới đây:
Thiết kế của tai nghe:
Tai nghe Beats Tour mới ra đời thiết kế thu gọn và fit tai hơn, đặc biệt ở phiên bản Beats tour 2013 còn trang bị thêm bộ Ear-Hook Pro giúp tăng cường khả năng cố định cho thân giống như như một chiếc tai nghe thể thao. Giúp cho bạn có thể làm tất cả mọi việc mà không bị ảnh hưởng.
tai-nghe-beats-tours
Tai nghe Beats Tours
Âm thanh:
Cho dù tai nghe Beats tốt nhất thì chất lượng âm bass của tai nghe cũng không bằng được chất lượng âm bass ở các loa cỡ lớn hay các loại loa siêu trầm. Tuy nhiên, nhà sản xuất của Beats đã rất thông minh bằng cách tinh chỉnh các cài đặt âm thanh ở sản phẩm để đem lại tần số âm thấp hơn. Nguồn âm thanh của Beats đầy uy lực ngay cả ở những bản thu có độ phối âm cao, hoặc những bản thu có cường độ dầy đặc âm như: Mixr, DJ, House, Dubstep….
Khi mua hàng bạn có thể thử trực tiếp tai showroom của cửa hàng.
Độ bền:
Khi chọn mua một chiếc tai nghe, người tiêu dùng nên chú ý tới độ bền của sản phẩm. Đối với các sản phẩm tai nghe có thể gập lại thì người tiêu dùng nên kiểm tra phần khớp gập có bị hư hỏng hay không?. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng nên chú ý rằng các miếng đệm tai nghe có thể bị rách hoặc dãn ra sau một thời gian ngắn sử dụng.
Độ dài dây tai nghe beats:

Dây tai nghe Beats
Phần lớn một số loại tai nghe có thiết kế một dây cáp và dây này thường được nối với tai nghe bên trái. Còn tất cả các sản phẩm tai nghe khác thì có thiết kế dây cáp hình chữ Y kết nối hai bên tai nghe. Phần chân cắm của dây thì có thiết kế hình chữ I hoặc chữ L. Trong hai loại này thì chân cắm hình chữ L sẽ tiện ích hơn nếu như jack cắm của máy nghe nhạc nằm ở vị trí bên thân máy hoặc ở phía dưới đáy.
Trên dây là một số dầu hiệu để bạn có thể nhận biết được tai nghe Beats chính hãng. Hy vọng các bạn có thể chọn cho mình chiếc tai nghe ưng ý.

1 nhận xét: