Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Beats ra mắt sản phẩm tai nghe beats studio wireless

Vào một thời điểm hãng Beats cho ra mắt  thiết bị Loa di động beats Pill XL, bên cạnh đó còn tung ra thị trường một chiếc headphone không dây hoàn toàn mới mang tên tai nghe Beats Studio Wireless.
Tai nghe mới có tính năng chống ồn thích ứng Adaptive Noise Cancellation, Beats Acoustic Engine và hệ thống các nút điều khiển ngay trên tai nghe. Tai nghe sẽ được kết nối với thiết bị di động qua Bluetooth với thời gian chơi nhạc 12 tiếng liên tục trước khi cần sạc lại. Ngoài ra, tai nghe vẫn có jack 3.5mm để người dùng kết nối với thiết bị nghe nhạc qua dây dẫn truyền thống.
1. Đặc điểm nổi bật của chiếc tai nghe Beats Studio Wireless:
tai-nghe-beats
Từ việc kế thừa những thành quả của tai nghe Beats Studio Wireless có dây. Thì loại tai nghe này không có điểm bứt phá về kiểu dáng, cũng như thiết kế so với đàn anh của mình. Nhưng điểm khác biệt mà nó đem tới chính là khoác trên mình các khối màu nguyên chất.
Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những mẫu tai nghe này thông qua việc nhận dạng một số màu mà chúng sử dụng đó là các màu như blu, white,red, ngoài ra còn có các màu như titanium, black,..
2. Chất lượng âm thanh
tai-nghe-beats-khong-day
Với công nghệ mới  Acoustic Engine™ trên tai nghe Beats Studio có dây đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh, mạnh mẽ và trung thực nhất.  Những bản thu  hip-hop, pop, electronic, and R&B, balat,..đã được tái tạo một cách trung thực nhất.  Kế thừa toàn bộ những ưu thế của tai nghe có dây này tai nghe Beats Studio Wireless không dây sẽ đưa bạn đến với không gian âm nhạc hoàn toàn riêng cho dù bạn có ở nơi nào đi chăng nữa. Để làm chủ được công nghệ bạn phải tạo ra được sự khác biệt trong san phẩm so với các hãng khác chính vì điều đó Beats Electronic tiếp tục đi sâu vào nghiên cứu, phát triển giao thức kết nối không dây mới được hỗ trợ bởi Beats Audio. Có tác dụng xóa bỏ khoảng cách về không gian, làm giảm việc suy yếu tín hiệu.
3. Những tính năng vượt trội của tai nghe Beats không dây
tai-nghe-Beats-studio
Điểm nổi bật của tai nghe không dây chính là trọng lượng siêu nhẹ cùng thiết kết trặt trẽ giúp fit và giữ cố định không để rớt tai nghe khi vận động. có thể nói đây là một sản phẩm toàn điện đáng giá tiền so với bạn. Bên cạnh đó là thời lượng pin lớn cho phép nghe liên tục đến 12h với kết nối không dây, và 18h với kết nối có dây. Đây là tính năng vượt trội mà các tai nghe khác khó lòng đáp ứng cho bạn.
Tuy nhiên bên cạnh đó loại tai nghe  Beats Studio  không dây này vẫn còn một số những hạn chế như:
Để cung cấp đủ điện năng tiêu thụ, tai nghe không dây buộc phải giảm công suất phát để cân đối lượng pin sử dụng, và thời gian cho phép bạn sử dụng chỉ trong vòng 1 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét